Húc 20 xe liên tiếp, hàng chục người nhập viện

Cập nhật: 11-03-2010 | 00:00:00

 

Đến 19h, CSGT mới thu dọn được chiếc xe máy cuối cùng bị "xe điên" đâm.

Chiều tối 10-3, chiếc Ford Mondeo lao vun vút trong giờ cao điểm đã húc 20 xe máy, xe đạp khiến hàng chục người nhập viện. Giao thông trên tuyến đường Xuân Thủy (Hà Nội) tắc nghẽn nghiêm trọng.

 

Nhiều nhân chứng cho biết, khoảng 17h30 chiếc Mondeo đang chạy trên đường Xuân Thủy, khi đến đến cổng ĐH Quốc gia Hà Nội bất ngờ tăng tốc, đâm liên tiếp vào các phương tiện đi cùng chiều. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào cây bên đường.

 

 

Trên đoạn đường khoảng 200 mét, chiếc Ford Mondeo đã đâm, va quệt 7 xe máy và 14 xe đạp. Khoảng 20 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng phải vào viện 19-8.

 

Vụ tai nạn trong giờ cao điểm khiến tuyến đường trước cổng ĐH Quốc gia Hà Nội (đường Xuân Thủy) đến chân cầu vượt tắc nghẽn nghiêm trọng. Nhiều sinh viên bàng hoàng khi chứng kiến bạn bè gặp nạn.

 

Theo trung tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 6, tài xế chiếc Mondeo là Lê Văn Mạnh, 66 tuổi (trú xã Minh Khai, Từ Liêm). Chiếc xe này ông Mạnh mượn của em rể vào buổi sáng cùng ngày.

 

"Tài xế có bằng lái xe, không có dấu hiệu say xỉn và khai đây là lần đầu lái xe số tự động nên bị dính côn, không làm chủ được tốc độ. Sau khi gây tai nạn liên hoàn, ông Mạnh khai đã dùng phanh tay dừng xe", trung tá Mẽ cho biết.

 

Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ tài xế và chiếc Mondeo.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên