Hung thủ giết vợ tại nhà nghỉ bị bắt

Cập nhật: 21-08-2015 | 18:27:27

(BDO) Sáng 21-8, nghi can Trần Đình Thịnh (28 tuổi, quê Quảng Trị) đã bị Công an tỉnh Quảng Trị bắt về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm nên vợ Thịnh là chị Quách Thị Th. (30 tuổi, quê Thanh Hóa) đã rời Quảng Trị vào phường Tân Bình, TX Dĩ An sống chung nhà với người chị ruột.

  Hiện trường nhà nghỉ S., nơi Thịnh ra tay sát hại vợ

Ngày 15-8, Thịnh đón xe vào Bình Dương tìm thấy vợ và bảo quay về quê nhưng chị Th. không đồng ý. Ngày 19-8, Thịnh bảo với người thân bên vợ muốn đưa vợ đi ăn. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy em gái về nên chị Quách Thị L. (chị ruột chị Th.) đã đi tìm nhưng không có kết quả. Sau đó, việc mất tích của chị Th. đã được trình báo với cơ quan chức năng.

Chiều 20-8, nhân viên nhà nghỉ S., khu phố 1A, phường An Phú, TX Thuận An phát hiện 1 khách nữ thuê phòng từ chiều hôm trước bị nhiều vết đâm và đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng. Nghe tin phát hiện thi thể phụ nữ, chị Quách Thị L. nhanh chóng có mặt và đau đớn khi nhận dạng thi thế nạn nhân chính là em ruột mình.

Theo người thân quen của chị Th. cho biết, chị Th. và Thịnh sống với nhau có hai con chung. Tuy nhiên, thời gian gần đây Thịnh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên thường xuyên ghen tuông và luôn xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, do ghen tuông nên Thịnh ra tay đánh đập chị Th., không chịu nỗi cảnh “đòn thù” nên chị Th. quyết định bỏ vào Bình Dương sống với chị ruột.

Chiều tối 19-8, trong lúc ở nhà nghỉ S., Thịnh tiếp tục bảo chị Th. quay về quê sống cùng mình nhưng bị vợ chối từ nên Thịnh đã dùng dao nhọn đâm chị Th. tử vong tại chỗ. Gây án xong, ngay trong đêm, Thịnh lên đường quay về Quảng Trị để tìm người đàn ông mà Thịnh nghi vợ mình có quan hệ tình cảm đế ra tay sát hại.

Tại Quảng Trị, Thịnh đã đột nhập vào nhà và dùng cây mã tấu dài khoảng 60cm làm hung khí chém vào vùng đầu anh Trần Văn L. (39 tuổi, người chung làng với Thịnh) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi khi gây án Thịnh lẩn trốn cho đến sáng sớm 21-8 thì bị công an Quảng Trị bắt giữ. Thịnh đã thú nhận toàn bộ hành vi sát hại các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2347
Quay lên trên