Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh

Cập nhật: 16-08-2024 | 12:26:30

(BDO) Ngày 16-8, Trường TH Dĩ An (TP.Dĩ An) phối hợp Công an TP.Dĩ An tổ chức chương trình tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho thiếu nhi năm 2024. Hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường TH Dĩ An tham gia chương trình.


Tuyên truyền cho các em học sinh về nguyên nhân gây đuối nước và mức độ nguy hiểm khi bị đuối nước

Tại chương trình, cán bộ Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công An TP.Dĩ An đã hướng dẫn các em học sinh kỹ năng thoát hiểm khi bị đuối nước, cách cứu người khi gặp đuối nước và các trang thiết bị cần thiết khi gặp sự cố đuối nước. 


Cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn học sinh kỹ năng phòng, chống đuối nước


Giải đáp các băn khoăn của học sinh về cách phòng, chống tai nạn đuối nước

Các em học sinh cũng đặt câu hỏi và được cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Dĩ An giải đáp những băn khoăn về cách phòng, chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích đối với lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh sẽ nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước, đồng thời tích cực tham gia vào các lớp học bơi được tổ chức trong thời gian tới.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=854
Quay lên trên