Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh

Cập nhật: 17-08-2024 | 05:53:38

Ngày 16-8, trường Tiểu học Dĩ An (TP.Dĩ An) phối hợp Công an TP.Dĩ An tổ chức chương trình tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích thiếu nhi cho hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh (HS) trường Tiểu học Dĩ An.

Cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn HS kỹ năng phòng, chống đuối nước

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An đã tuyên truyền đến các em HS kỹ năng thoát hiểm khi bị đuối nước, cách cứu người đuối nước và các trang thiết bị cần thiết khi gặp sự cố đuối nước. Các em HS đã hiểu rõ hơn về nguyên nhân và mức độ nguy hiểm khi bị đuối nước cũng như các em cần làm gì khi phát hiện có người bị đuối nước. Các em HS đã đặt câu hỏi và được cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An giải đáp cụ thể về cách phòng, chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích đối với lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.

Thông qua buổi tuyên truyền, hướng dẫn, các em HS được nâng cao ý thức về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=640
Quay lên trên