Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng

Cập nhật: 25-05-2024 | 15:54:22

(BDO) Sáng 25-5, Công ty Honda Ôtô Bình Dương  tổ chức buổi hướng dẫn lái xe ô tô an toàn cho khách hàng thân thiết tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. 

Tại buổi hướng dẫn, nhân viên Công ty Honda Ôtô Bình Dương đã trình chiếu clip tai nạn giao thông để các khách hàng nhận thức được nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông, cùng nhau thảo luận, phân tích, đánh giá khả năng lái xe để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Bên cạnh đó, các nhân viên kỷ thuật còn hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm xử lý các tình huống có yếu tố bất ngờ có thể xảy ra tai nạn khi đang tham gia giao thông. 

 Trong chương trình, khách hàng còn được tham gia 2 phần thi lý thuyết và thực hành, được trao chứng chỉ lái xe an toàn sau khi hoàn thành phần thi tổng hợp; đồng thời trao giải thưởng cho những người đạt giải cao.

Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên của Công ty Honda Ôtô Bình Dương với mong muốn góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông.

Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=705
Quay lên trên