Hương Giang: Hoa hậu đẹp nhất châu Á

Cập nhật: 22-04-2010 | 00:00:00

Trang web chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties vừa công bố kết quả 5 gương mặt lọt vào cuộc bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu - Miss Grand Slam 2009.

 

Theo đó top 5 gồm: Larissa Ramos (Brazil), đương kim Hoa hậu Trái đất; Vivian Noronha Cia (Brazil), thí sinh cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ; Ada Aime (Cộng hòa Dominican), thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ; Chloe Mortaud (Pháp), thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới; Perla Beltran (Mexico), Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới  2009.

 

Người đẹp VN Hương Giang (ảnh) sau khi có mặt trong top 10 đã lọt khỏi danh sách top 5 trên, tuy nhiên cô được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất của khu vực châu Á. Đây là một thành tích cao với các người đẹp VN từ trước đến nay.

 

Miss Grand Slam là cuộc bình chọn thường niên do trang web Globalbeauties tổ chức, với các ứng viên là những thí sinh của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế. Ban giám khảo năm nay gồm 9 vị: Philip Jai Johnson (Canada), Luciano Calcopietro (Brazil), Nick C (Thổ Nhĩ Kỳ/New Zealand), Joseph Vitug, Paul Palmero (Philippines), Alvaro Favela (Mexico), Jean-Marie Vandecasteele (Bỉ), James (Hồng Kông) và Donald Nguyen (Việt Nam). Danh hiệu Miss Grand Slam 2009 sẽ được công bố trong vài ngày tới.

 

Năm ngoái, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza được bầu chọn là Hoa hậu của các hoa hậu. 

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên