Hương Giang lọt vào top 25 "Gương mặt đẹp nhất thế giới"

Cập nhật: 25-01-2010 | 00:00:00

 

Cuộc đua tranh tới danh hiệu "Face of the Year" của trang web sắc đẹp nổi tiếng thế giới Global Beauties đang nóng lên từng ngày. Sau khi lọt vào top 50, đại diện Việt Nam - Trần Thị Hương Giang tiếp tục lọt vào top 25 Gương mặt đẹp nhất thế giới.

 

Người đẹp khác của Việt Nam - Thái Hà (từng tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009) đã dừng lại ở top 50.

 

Hương Giang tiếp tục lọt vào top 25 Gương mặt đẹp nhất thế giới 

 

Trước đó, trong cuộc bình chọn "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2009" của trang web này, Hương Giang đã giành vị trí thứ 3 và cô cũng đứng đầu danh sách "Thí sinh hoa hậu gợi cảm nhất" - do các độc giả từ khắp nơi trên thế giới bình chọn.

 

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và lọt vào top 16 người đẹp nhất, Hoa hậu Hải Dương đã được nhiều độc giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp trên khắp thế giới đánh giá cao.

 

"Face of the Year" là một trong những cuộc bình chọn hàng năm của Global Beauties, dành cho hàng nghìn thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp ở quốc gia và quốc tế.

 

Sau khi bình chọn được Top 25, ban giám khảo gồm hơn 30 thành viên sẽ chấm điểm, kết hợp với bình chọn của độc giả để chọn ra Top 15, Top 10, Top 5 và cuối cùng là người giành danh hiệu "Gương mặt của năm 2009".

 

Năm ngoái, người đoạt danh hiệu này là Jacqueline Bruno, Hoa hậu bang Massachusetts, top 10 Miss USA 2008.

(Theo Tin Tức)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên