Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6): Sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với từng nhóm đối tượng

Cập nhật: 02-06-2023 | 09:02:58

Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) tỉnh vừa tổ chức họp để thống nhất các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) năm 2023.

Theo dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6)” của UBND tỉnh, lễ ra quân năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng trường TP.Tân Uyên, với khoảng 700 người tham dư. Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức cuộc thi sáng tác tranh về phòng chống ma túy cho học sinh các cấp. Tranh dự thi đạt giải sẽ được trưng bày tại buổi lễ phát động và Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên. Trong khi đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng sẽ tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho học viên cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh và 2 điểm tư vấn, hỗ trợ người nghiện ma túy; trao quà cho học viên cai nghiện tốt. Riêng Tỉnh đoàn chủ trì tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các câu lạc bộ, đội, nhóm của Đoàn Thanh niên cơ sở điển hình trong công tác phòng chống ma túy.

Theo BCĐ 138 tỉnh, các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy năm nay nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về hậu quả, tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội. Qua đó khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân trong việc tham gia phòng chống tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên