Hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 09-08-2022 | 08:15:49

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng An ninh đối ngoại đã tổ chức tặng giấy khen của giám đốc cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt là trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vào năm 2021.


Đại diện Phòng An ninh đối ngoại trao giấy khen cho Công ty Cổ phần Phát triển Phú Mỹ; ông Phạm Minh Cảnh, Trưởng bộ phận an ninh khách sạn Becamex; ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc bộ phận an ninh bảo vệ Công ty Cổ phần Đại Nam

Tại buổi lễ, đại diện Phòng An ninh đối ngoại đã trao giấy khen cho Công ty Cổ phần Phát triển Phú Mỹ; ông Phạm Minh Cảnh, Trưởng bộ phận an ninh khách sạn Becamex; ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc bộ phận an ninh bảo vệ Công ty Cổ phần Đại Nam. Đây là những đơn vị, cá nhân chấp hành nghiêm các quy định đăng ký lưu trú cho người nước ngoài, công tác phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm; thường xuyên trao đổi, cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan hình sự, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong quá trình điều hành, hoạt động của khu cách ly y tế tập trung đối với nhân dân Bình Dương và chuyên gia nước ngoài nhằm có biện pháp xử lý kịp thời khi xảy ra các vụ việc liên quan.

Trước đó, Phòng An ninh đối ngoại và Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cũng đã tổ chức trao quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho Ban Liên lạc người Hoa chợ Búng, TP.Thuận An.

Trong năm 2021, có nhiều tập thể, cá nhân đã tích cực phối hợp với lực lượng Công an tỉnh trong các vấn đề bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững tình hình ANTT, kịp thời giải quyết các vụ việc, điểm nóng phát sinh trong quá trình thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, Ban Liên lạc người Hoa chợ Búng là một điển hình trong công tác giữ gìn ANTT tại địa phương, góp phần phát huy vai trò của tập thể, cá nhân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Giám đốc Công an tỉnh đã ký quyết định khen thưởng 72 tập thể, 114 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. Trong đó, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho tập thể Ban Liên lạc người Hoa chợ Búng TP.Thuận An.

Dịp này, tại Hội Tương tế Quảng Đông TP.Thủ Dầu Một, đoàn cũng đã tổ chức trao quyết định và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Âu Văn Bình, Hội trưởng Hội Tương tế Quảng Đông TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên