Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 17-05-2023 | 08:43:52

 UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 2203/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia phòng, chống thiên tai (PCTT) năm 2023.

Mục đích của kế hoạch là nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của sở, ngành, đơn vị, địa phương và các tầng lớp nhân dân trong công tác PCTT, góp phần xây dựng xã hội an toàn trước thiên tai. Tăng cường công tác quản lý nhà nước, trong đó đẩy mạnh hoạt động phòng ngừa, chuẩn bị ứng phó với thiên tai; nâng cao năng lực PCTT của chính quyền các cấp và người dân. Tăng cường thông tin, truyền thông, nâng cao năng lực cộng đồng; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác PCTT; sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai năm 2023. Chủ đề Tuần lễ quốc gia PCTT năm 2023 là “Từứng phó đến hành động sớm”. Thời gian thực hiện các hoạt động hưởng ứng tập trung từngày 15 đến 22-5.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên