Hút hầm cầu về đổ vào... khu dân cư!

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

Miệng cống xả chất thải hầm cầu nằm trong sân nhà mà Nguyễn Tấn Minh đã xây dựng từ trướcKhoảng 17 giờ 30 phút ngày 11-1, các “Hiệp sĩ đường phố” thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã ập vào một căn nhà cấp 4 (không có số nhà) ở lô D118, Khu dân cư Thuận Giao, xã Thuận Giao, Thuận An và bắt quả tang xe bồn BS 57L-2850 đang xả chất thải hầm cầu xuống một miệng cống được xây sẵn bên trong sân nhà thông ra hệ thống cống của khu dân cư.

Trước đó, tài xế Nguyễn Tấn Minh, SN 1982, điều khiển chiếc xe bồn nói trên đến hút hầm cầu cho một hộ ở xã Chánh Mỹ, sau đó tiếp tục đến hút hầm cầu cho một hộ kinh doanh nhà trọ ở khu phố 3, phường Phú Lợi, TX.TDM. Các “Hiệp sĩ đường phố” đã âm thầm theo dõi việc xả chất thải hầm cầu trái phép của Minh trong nhiều ngày mới bắt được quả tang. Vụ việc hiện đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

            QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên