Huy Hùng được thưởng 1 tỷ đồng khi ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam

Cập nhật: 11-12-2018 | 22:40:00

(BDO) Với việc ghi bàn mở tỉ số 1-0 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malasyia, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ một mạnh thường quân.

Ngay phút 22, tiền vệ Huy Hùng dâng cao ghi bàn thắng mở tỷ số cho Việt Nam trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Với bàn thắng này, Huy Hùng đã nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng của công ty Eurowindow. Ngoài ra, cả tuyển Việt Nam cũng nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng từ Vinaphone.

Về bàn thắng của Huy Hùng, đây là lần thứ 13 Việt Nam sút tung lưới đối phương ở AFF Cup 2018. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên một tiền vệ trung tâm ghi bàn. Đáng chú ý hơn, sau khi Huy Hùng tỏa sáng thì 3 phút sau đó, người đá cặp tiền vệ trung tâm với Huy Hùng, Đức Huy cũng ghi bàn thắng.

Nếu Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn nhận thêm nhiều khoản tiền thưởng. Trong trường hợp chúng ta vô địch AFF Cup 2018, con số tiền thưởng chắc chắn sẽ lại tăng vọt.

Ngược về đầu năm, khi U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân U23 châu Á đã nhận được tổng cộng hơn 50 tỷ đồng tiền thưởng.

HÙNG CƯỜNG (từ Bukit Jalil, Kuala Lumpur Malaysia)
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên