Huyện Bàu Bàng: Thành lập đơn vị tựvệ trong doanh nghiệp

Cập nhật: 29-12-2022 | 08:25:33

Ban Chỉ huy Quân sự(CHQS) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ ra mắt đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp tại Chi nhánh cấp nước Bàu Bàng, trực thuộc Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.

Tại buổi lể, Ban CHQS huyện đã công bố quyết định thành lập tiểu đội tự vệ gồm 9 chiến sĩ, được huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, trang bị đầy đủ công cụhỗtrợcho công tác bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự trong doanh nghiệp.

Đến nay, lực lượng dân quân tự vệ toàn huyện có 1.584 người, đạt 1.8% so với tổng dân số. Việc thành lập các đơn vị tự vệ trên địa bàn sẽ phát huy tốt vai trò và nhiệm vụ trong việc tham mưu cho lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, phòng thủ dân sự gắn với xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

SỸ QUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên