Huyện Bàu Bàng: Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022

Cập nhật: 22-03-2023 | 08:47:08

 Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2022, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng đã vận động số tiền tài trợ từ các đơn vị kinh tế, các cá nhân được 480 triệu đồng; vận động trao học bổng khuyến học, khuyến tài và hỗ trợ học sinh theo chương trình “Tiếp sức đến trường” được hơn 526 triệu đồng với 725 suất. Hội khuyến học 7 xã, thị trấn vận động số tiền tài trợ và đã nhận được từ các đơn vị kinh tế, các cá nhân hơn 575 triệu đồng; vận động trao học bổng khuyến học, khuyến tài và hỗ trợ học sinh theo chương trình “Tiếp sức đến trường” được hơn 498 triệu đồng…

Dịp này, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã trao bằng khen cho 2 cá nhân, trao kỷ niệm niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài” cho 2 cá nhân, UBND tỉnh trao bằng khen cho 2 tập thể và 3 cánhân, Hội khuyến học tỉnh trao giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X