Huyện Phú Giáo: Triển khai hiệu quả các giải pháp an toàn thông tin

Cập nhật: 06-09-2024 | 09:06:33

 Thời gian qua, UBND huyện Phú Giáo đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông triển khai hiệu quả các giải pháp bảo đảm công tác an toàn thông tin trên địa bàn.

Cụ thể, huyện đã triển khai lắp đặt cấu hình, vận hành thiết bị giám sát an toàn thông tin mạng tập trung tại hệ thống thông tin của UBND huyện; thực hiện kết nối Trang thông tin điện tử của huyện (http:// phugiao.binhduong.gov.vn/) vào Hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch vụ Chính phủ số (Hệ thống EMC); Trang thông tin điện tử huyện được triển khai (hosting) và thuê vận hành tại Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông của tỉnh. Vìvậy, Trang thông tin điện tử huyện được triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn thông tin theo quy định. Công tác bảo đảm an toàn thông tin được duy trì ổn định, hệ thống trang bị các giải pháp an toàn thông tin, như: Tường lửa, phần mềm diệt virus.

Bên cạnh đó, UBND huyện Phú Giáo đã ban hành Quy chế bảo đảm an toàn, an ninh mạng Hệ thống mạng nội bộ của UBND huyện; chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin triển khai thực hiện đánh giá mức độ an toàn thông tin mức độ 2 cho hệ thống mạng tòa nhà UBND huyện.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=52
Quay lên trên