Huyện Bàu Bàng: Hơn 300 học sinh khó khăn, hiếu học nhận học bổng “Tiếp sức em đến trường”

Cập nhật: 16-08-2023 | 19:52:49

(BDO) Ngày 16-8, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng đã phối hợp tổ chức trao học bổng “Tiếp sức em đến trường” cho hơn 300 em học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn, HS hiếu học đang học tại các trường trên địa bàn huyện.

 Đại diện các đơn vị trao học bổng cho học sinh khó khăn, hiếu học

Theo đó, HS có hoàn cảnh khó khăn, HS hiếu học khối tiểu học, THCS được nhận học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 10 quyển tập; học bổng dành cho HS THPT mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 10 quyển tập. Số học bổng trên do Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương tài trợ 120 triệu đồng, Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Phát triển Địa ốc Đất Vàng Group tài trợ 100 triệu đồng, Điện lực huyện Bàu Bàng tài trợ 2.500 quyển tập, Bưu điện huyện Bàu Bàng tài trợ 500 quyển tập.

Ông Nguyễn Văn Giữ, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng cho biết, đây là hoạt động thường niên vào mỗi đầu năm học mới của Hội Khuyến học huyện, nhằm giúp đỡ các em HS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện mua sắm dụng cụ học tập để bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X