Huyện Bàu Bàng: Khởi công xây dựng trường THCS Lai Hưng trong điều kiện “bình thường mới”

Cập nhật: 08-10-2021 | 16:16:42

(BDO) Sáng 8-10, huyện Bàu Bàng tổ chức Lễ khởi công xây dựng cải tạo, nâng cấp, mở rộng Trường THCS Lai Hưng. 

Trường THCS Lai Hưng được xây dựng trong giai đoạn 1993 - 1994, qua thời gian đi vào hoạt động, đến nay trường đã xuống cấp, một số hạng mục không còn phù hợp cho việc dạy và học. Ngoài ra, theo dự kiến, trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, quy mô phát triển của trường đến 33 lớp, học 2 buổi/ngày. 


Lãnh đạo huyện Bàu Bàng thực hiện nghi thức lễ khởi công xây dựng công trình cải tạo, mở rộng trường THCS Lai Hưng

Công trình có quy mô 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 4.600m2 trên khu đất có tổng diện tích gần 18.000m2, gồm các hạng mục khối hành chính quản trị, khối phòng học, khối nhà đa năng và phòng bộ môn chiếu sáng, cây xanh… với tổng vốn đầu tư khoảng 117 tỷ đồng, trong đó chi phí xây lắp hơn 80 tỷ đồng, với thời gian hoàn thành là 412 ngày.

Đây là hoạt động đánh dấu sự khởi động phục hồi kinh tế - xã hội huyện trong trạng thái “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” trong điều kiện “bình thường mới”. Sau khi hoàn thành Trường THCS Lai Hưng sẽ đáp ứng nhu cầu dạy và học cho học sinh xã Lai Hưng và học sinh tạm trú trên địa bàn xã.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X