Huyện Bàu Bàng: Trao học bổng, hỗ trợ địa chỉ nhân đạo cho học sinh và người dân khó khăn

Cập nhật: 25-05-2024 | 07:44:52

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, ngày 24-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Hội CTĐ tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh khó khăn và trao hỗ trợ 6 tháng đầu năm 2024 cho các địa chỉ nhân đạo.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho Hội CTĐ huyện Bàu Bàng

Tại chương trình, Hội CTĐ tỉnh đã trao bảng hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà CTĐ, 110 lon sữa, 150 túi ngũ cốc, tổng trị giá 224 triệu đồng cho Hội CTĐ huyện để địa phương có thêm điều kiện thực hiện các hoạt động nhân đạo.

Chương trình cũng đã trao học bổng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ngoài suất học bổng trị giá 1 triệu đồng do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương hỗ trợ, các  em còn nhận được một phần quà. Hội CTĐ huyện còn vận động, trao quà và tiền hỗ trợ cho 14 địa chỉ đạo, với tổng giá trị 33,5 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=664
Quay lên trên