Huyện Bàu Bàng: Trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh

Cập nhật: 01-10-2022 | 09:43:52

(BDO) Ngày 30-9, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công ty Cổ phần TMDV Xây dựng Phát triển Địa ốc Đất Vàng Group và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Bình Dương tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức em đến trường” và “Tuyên dương học sinh trúng tuyển đại học năm 2022” cho 322 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh hiếu học trên địa bàn huyện.


Đại diện UBND huyện và mạnh thường quân trao học bổng cho các em học sinh đậu Đại học.


Lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao giấy khen và học bổng cho 2 học sinh là thủ khoa và á khoa trong kỳ xét tuyển đại học vừa qua.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng đã trao 220 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 100 em học sinh thi đậu vào các trường đại học công lập trong cả nước được nhận giấy tuyên dương của Hội khuyến học huyện và một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. 2 học sinh đậu đại học thủ khoa và á khoa được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Tổng giá trị đợt trao học bổng là 324 triệu đồng.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X