Huyện Bắc Tân Uyên: 45 học sinh tham gia hội thi tin học trẻ

Cập nhật: 17-05-2023 | 12:20:37

(BDO) Sáng 17-5, tại trường Tiểu học Tân Thành, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi tin học trẻ năm 2023.


Ban tổ chức thành lập ban giám khảo hội thi

Hội thi có 45  học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện tham gia. Các phần thi được chia theo từng khối. Đối với khối tiểu học, các thí sinh sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch hoặc Python giải các bài toán thuộc chương trình tiểu học, hướng tạo ra sản phẩm thực tế. Khối trung học cơ sở và khối trung học phổ thông, các thí sinh sử dụng ngôn ngữ lập trình bất kỳ như: Free Pascal, DevC++, CodeBlock, Python để lập trình online theo thể thức quốc tế (ICPC) với các thuật toán… 


Các học sinh tham gia phần thi theo khối

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết thông qua hội thi nhằm khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, làm chủ công nghệ thông tin. 

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên