Huyện Bắc Tân Uyên: Cảnh quan, môi trường nông thôn ngày càng xanh, sạch

Cập nhật: 17-05-2024 | 08:15:32

 Hiện nay, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên có 100% số hộ dân nông thôn có nhà tiêu hợp vệ sinh, trên 95% hộ dân có chuồng trại gia súc hợp vệ sinh, số hộ dân được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh đạt 100%, 100% trường học, trạm y tế xã có nước và nhà tiêu vệ sinh được quản lý, sử dụng tốt. Chất thải, nước thải tại các hộ gia đình và các cơ sở sản xuất cơ bản được thu gom, xử lý.

Ngoài ra, công tác đầu tư xây dựng các công trình nước sạch, cảnh quan môi trường nông thôn được quan tâm góp phần nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. Huyện cũng thường xuyên chỉ đạo chính quyền các cấp, MTTQ và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động toàn dân tích cực bảo vệ môi trường trong các hoạt động sản xuất, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng thực hiện đầy đủ các cam kết về bảo vệ môi trường.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên