Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng xây dựng hạ tầng thông tin và truyền thông

Cập nhật: 27-12-2022 | 08:59:33

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, toàn huyện hiện có 8/8 xã có điểm phục vụ bưu chính, hạ tầng mạng thông tin di động trên địa bàn phát triển tương đối hoàn thiện, 8/8 xã có phủ sóng di động 3G, 4G và mạng lưới cáp quang internet đến tận các ấp.

Trong những năm tiếp theo, huyện tiếp tục chú trọng đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật viễn thông bảo đảm đồng bộ với các công trình hạ tầng kỹ thuật khác; thực hiện ngầm hóa trên một số tuyến đường trục chính, đồng thời bó gọn hệ thống cáp thông tin khu vực đô thị, góp phần tạo mỹ quan đô thị và bảo đảm an toàn lưới điện. Đến năm 2030, xây dựng hệ thống ngầm 100% các tuyến đường trục đến các khu dân cư, thương mại - dịch vụ; thực hiện phủ sóng 5G ở những khu vực trung tâm hành chính, đô thị, khu vực đông dân cư…

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên