Huyện Bắc Tân Uyên: Đạt chỉ tiêu giao quân 100% ở cả 2 cấp

Cập nhật: 29-03-2024 | 17:51:36

(BDO) Ngày 29-3, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ (TCVGCDNN) năm 2024.

 Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024

Năm 2024, huyện Bắc Tân Uyên đã giao tổng cộng 129 thanh niên nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân ở cả 2 cấp, bảo đảm các chỉ tiêu về đảng viên, trình độ chuyên môn và sức khoẻ.

Theo đánh giá, công tác TCVGCDNN được Hội đồng NVQS huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình tuyển chọn, đúng nguyên tắc, đúng luật NVQS, giao quân cho các đơn vị nhanh gọn, an toàn, đủ chỉ tiêu, bảo đảm về thời gian và đạt chất lượng cao.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Thành Thường, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên yêu cầu, thời gian tới, các đơn vị, địa phương khẩn trương triển khai ngay các bước của công tác TCVGCDNN năm 2025 để bảo đảm đạt chỉ tiêu, nâng cao chất lượng nguồn giao quân...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên