Huyện Bắc Tân Uyên: Duy tu, sửa chữa nhiều tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 08-05-2024 | 08:33:03

Cùng với việc xây dựng, mở mới các tuyến đường giao thông nông thôn, huyện Bắc Tân Uyên cũng rất quan tâm tới công tác duy tu, bảo dưỡng các công trình tại địa phương.

Theo đó, từ năm 2021 đến nay, từ nguồn vốn sửa chữa thường xuyên được huyện phân bổ, thị trấn Tân Bình và các xã Bình Mỹ, Tân Lập triển khai thực hiện khá hiệu quả. Trong đó, thị trấn Tân Bình đã thực hiện duy tu, sửa chữa 16 tuyến đường giao thông nông thôn, với tổng kinh phí 3 tỷ đồng; xã Bình Mỹ đã triển khai thực hiện 36 tuyến đường với tổng kinh phí 2,74 tỷ đồng; xã Tân Lập đã triển khai thực hiện 12 tuyến đường, với tổng kinh phí 1,42 tỷ đồng. Hiện các địa phương tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền và vận động xã hội hóa đầu tư nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường trên địa bàn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên