Huyện Bắc Tân Uyên: Hạ tầng giao thông được đầu tư ngày càng hoàn thiện

Cập nhật: 03-07-2023 | 07:39:12

 Thời gian qua, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên luôn được quan tâm đầu tư, duy tu, sửa chữa bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn, kết nối với các địa phương lân cận. Huyện cũng tập trung đầu tư các tuyến đường liên kết với trung tâm xã, ấp, các vùng sản xuất, góp phần bảo đảm nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa trên địa bàn.

Hiện trên địa bàn huyện có 4 tuyến đường tỉnh dài hơn 73km, 9 tuyến đường huyện với tổng chiều dài 57,7km, đã thực hiện nâng cấp, mở rộng với kết cấu bê tông tông nhựa, tỷ lệ 100%. Thường xuyên duy tu, sửa chữa các tuyến đường, rà soát, thay thế và lắp đặt bổ sung biển báo giao thông theo quy chuẩn hiện hành. Hệ thống đường giao thông do xã quản lý có tổng cộng 986 tuyến với tổng chiều dài 576,8km. Trong đó đã thực hiện nâng cấp bê tông xi măng, bê tông nhựa được 96,1km, đạt tỷ lệ 16,7%, còn lại được cứng hóa bằng cấp phối đá dăm, sỏi đỏ bảo đảm lưu thông thuận tiện. Bên cạnh đó, huyện đã triển khai đầu tư một số công trình giao thông nông thôn trên cơ sở tổ chức vận động các doanh nghiệp, nhân dân đóng góp. Ngoài ra, huyện đang triển khai dự án camera giám sát giao thông, an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn huyện, góp phần không nhỏ trong việc hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=445
Quay lên trên