Huyện Bắc Tân Uyên: Hơn 200 thiếu nhi tham gia hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ”

Cập nhật: 05-08-2022 | 10:42:00

(BDO) Sáng 5-8, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện đã tổ chức khai mạc hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” huyện năm 2022. Hội thi có chủ đề “Rộn ràng khúc ca - Măng non tiếp bước”. 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Hội thi có hơn 200 thiếu nhi thuộc 10 đội thi đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện tham gia. Các đội tham gia trình diễn thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca và múa hoạt cảnh. Nội dung các tiết mục ca ngợi về quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, cha mẹ, gia đình, thầy cô, trường lớp, bạn bè, truyền thống Đoàn, Đội... 


Một tiết mục hát - múa tại hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức xét chọn những đơn vị có các phần thi xuất sắc, tiêu biểu để khen thưởng; đồng thời lựa chọn đội hình để tham gia hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” tỉnh năm 2022. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên