Huyện Bắc Tân Uyên: Khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2023

Cập nhật: 09-05-2023 | 11:52:58

(BDO) Sáng 9-5, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2023. 

Hội thao năm nay diễn ra từ ngày 9 đến 12-5-2023, với gần 1.200 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ đến từ 10 xã, thị trấn của huyện và Nông trường Cao su Nhà Nai tham gia. Các vận động viên sẽ tham gia 7 nội dung thi đấu gồm: Khối điều lệnh đội ngũ; trắc nghiệm chính trị; ba môn thể thao quân sự phối hợp; môn võ chiến đấu dân quân tự vệ; bơi 50m vũ trang; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; hậu cần, kỹ thuật.


Toàn cảnh lễ khai mạc

Hội thao được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện, luyện tập để rút ra những điểm mạnh, điểm yếu cần khắc phục. Qua đó nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi của lực lượng vũ trang huyện, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.


Các vận động viên thi môn võ chiến đấu dân quân tự vệ


Các đội thi kỹ thuật chiến đấu bộ binh

Huyện sẽ biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích cao tại hội thao; thành lập đội tuyển của huyện tham dự hội thao cấp tỉnh.

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên