Huyện Bắc Tân Uyên: Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 09-04-2022 | 22:38:22

(BDO) Tối 9-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thanh huyện đã tổ chức liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện năm 2022. Liên hoan có chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.

 Các tiết mục tham gia liên hoan.

Liên hoan có 10 đơn vị Đoàn xã, thị trấn trong huyện tham gia. Với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”, các đội dự thi biểu diễn những tiết mục hát, múa các ca khúc về Đảng, Bác Hồ, quê hương, Đoàn Thanh niên, tỉnh Bình Dương, tinh thần tuổi trẻ tình nguyện, xung kích, học tập và lao động… Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng là một hoạt động thiết thực và hiệu quả trong việc giáo dục truyền thống cách mạng cho tuổi trẻ, khơi dậy niềm tự hào về một thời đấu tranh hào hùng của các thế hệ cha anh để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Từ đó, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực tự cường của dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước trong đoàn viên thanh niên.

Lãnh đạo Huyện đoàn cho biết, liên hoan diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-4. Đây là hoạt động thiết thực nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022), kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên