Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa ngay đầu năm mới

Cập nhật: 03-02-2023 | 19:34:57

Với mục đích tổ chức nhiều giải đấu thể thao ý nghĩa, bổ ích cho người dân trên địa bàn huyện tham gia tranh tài, từ ngày 11 đến 12-2 tới đây, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên sẽ tổ chức các giải thể thao gồm cờ vua, cờ tướng và bóng bàn.

Được biết, các giải đấu thể thao kể trên được tổ chức nhằm chào mừng xuân mới Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023). Dự kiến sẽ có gần 300 vận động viên đến từ 11 đội của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tranh tài.

Theo kế hoạch ban đầu, các giải này sẽ được tổ chức trước Tết Nguyên đán, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên phải dời đến sau Rằm tháng giêng mới có thể triển khai. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà các đội có thêm thời gian để chuẩn bị và tranh tài với lực lượng tốt nhất.

Sau giải đấu này, ngành thể thao huyện Bắc Tân Uyên sẽ lựa chọn ra những vận động viên chất lượng ở các môn cờ vua, cờ tướng và bóng bàn để tiếp tục bồi dưỡng về chuyên môn sẵn sàng tham gia tranh tài ở các giải đấu cao hơn trong năm 2023. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của ngành thể thao huyện Bắc Tân Uyên trong những ngày đầu năm mới 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên