Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều ý kiến đóng góp tại diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 01-10-2022 | 13:57:37

Sáng 30-9, Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên phối hợp với Công an huyện tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022. Tham dự có ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên; đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Công an huyện cùng hơn 200 người dân.

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022 đã thu hút hơn 200 người dân trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên tham gia và đóng góp ý kiến

Mở đầu diễn đàn, đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự thời gian qua trên địa bàn huyện; đồng thời thông báo các phương thức nhận biết về tình hình tội phạm, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và vấn đề an ninh trật tự đang được dư luận xã hội quan tâm.

Nhằm phục vụ diễn đàn lần này, trong tháng 7 và tháng 8, lực lượng chức năng đã phát hơn 3.000 phiếu khảo sát đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và người dân để lấy ý kiến góp ý, phản ánh. Qua tổng hợp, có 125 ý kiến nên Công an huyện Bắc Tân Uyên đã có văn bản trả lời từng ý kiến của nhân dân.

Tại diễn đàn, một số hộ dân, người ở trọ, tiểu thương tại xã Đất Cuốc, xã Tân Mỹ… đã đóng góp thêm 7 ý kiến. Ngay sau đó, chủ tọa diễn đàn đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp. Thay mặt chủ tọa diễn đàn, thượng tá Nguyễn Thành Thường, Trưởng Công an huyện Bắc Tân Uyên, bày tỏ sự cám ơn chân thành đến nhân dân đã tham gia diễn đàn và có những ý kiến đóng góp để lực lượng công an địa phương ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và phục vụ nhân dân tốt hơn; đồng thời cũng giải đáp những ý kiến đóng góp đến đông đảo nhân dân, nhất là xoay quanh công tác bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên