Huyện Bắc Tân Uyên: Phát động thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh

Cập nhật: 23-12-2021 | 19:34:21

(BDO) Chiều 23-12, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ huyện năm 2021; phát động thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Các cơ sở hội đăng kí thi đua chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh và Đại hội toàn quốc

Năm 2021, hội huyện đã thực hiện tốt những phong trào và đề án của hội; trong đó có nhiều họat động xây dựng nông thôn mới, chăm lo cho đối tượng khó khăn do dịch bệnh, giúp nhau làm kinh tế. Toàn hội đã duy trì nhiều mô hình thiết thực về bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan và tiết kiệm để giúp đỡ hội viên và trẻ em khó khăn… Trong hội nghị đã phát động toàn hội thi đua chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh và Đại hội toàn quốc với mục tiêu “Tiếp sức chăm lo cho 100 phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch Covid-19” trên địa bàn huyện. Theo đó, 10 cơ sở hội các xã, thị trấn đã và đang thực hiện các công trình, phần việc chào mừng như: trao quà, hỗ trợ cây con giống cho hội viên nghèo, xây nhà ở, trao học bổng, chăm lo trẻ em khó khăn, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh… 

Tại hội nghị đã trao bằng khen của Hội Liên hịêp phụ nữ tỉnh tặng cho 4 tập thể, 3 cá nhân và trao giấy khen của UBND huyện cho 10 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2021. Ngoài ra, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân trong thực hiện đề án, công tác hội và danh hiệu “Phụ nữ tiêu biểu” năm 2021. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên