Huyện Bắc Tân Uyên: Phục vụ sách hè cho học sinh

Cập nhật: 09-08-2022 | 09:13:03

 Nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách của các em thiếu nhi trong dịp hè, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em, Thư viện huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Huyện đoàn và UBND các xã, thị trấn tổ chức các đợt luân chuyển sách phục vụ cho các em học sinh. Theo đó, từ đầu tháng 6-2022 đến nay, Thư viện huyện Bắc Tân Uyên đã luân chuyển 15 đợt với hơn 6.000 bản sách, báo với nhiều thể loại phong phú, phù hợp với độ tuổi của các em thiếu nhi, phục vụ hơn 5.000 lượt bạn đọc là thanh thiếu niên, nhi đồng, học sinh trên địa bàn huyện.

Được biết, Thư viện huyện Bắc Tân Uyên hiện có trên 21.000 bản sách, trong đó có gần 13.000 bản sách thiếu nhi với nhiều chủ đề sách đa dạng như tác phẩm văn học, truyện tranh giáo dục đạo đức, truyện cổ tích, truyện kể về những nhân vật lịch sử, sách tham khảo…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X