Huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân bảo vệ môi trường

Cập nhật: 27-11-2021 | 12:33:13

(BDO) Sáng 27-11, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ ra quân Ngày thứ bảy tình nguyện bảo vệ môi trường thực hiện mô hình chợ dân sinh không rác thải nhựa và tuyên truyền bảo vệ môi trường trong đoàn viên thanh niên năm 2021. 


Lãnh đạo Huyện đoàn trao công trình thùng rác cho đại diện các Đoàn cấp xã

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng công trình thanh niên - Thùng rác phân loại rác thải cho các Xã đoàn, Đoàn cơ sở thị trấn trong huyện. Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức lễ ra quân tuyên truyền “Chung tay bảo vệ môi trường” năm 2021 với các hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực như: Tổ chức chương trình đổi rác thải nhựa lấy quà tặng; ra quân phát tờ rơi tuyên truyền và túi vải thay cho việc sử dụng túi ni lông khi đi chợ; trao tặng thùng rác cho chợ dân sinh; hướng dẫn người dân cài đặt Bluezone phòng chống dịch Covid-19; phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. 


Người dân đổi rác thải nhựa lấy quà tặng

Qua tuyên truyền nhằm vận động nhân dân địa phương xây dựng ý thức, thói quen phân loại rác tại các nguồn chợ dân sinh để bảo vệ, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên