Huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Cập nhật: 17-03-2023 | 17:47:49

(BDO) Ngày 17-3, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên và Công an huyện tổ chức lễ ký cam kết thực hiện bảo đảm chỉ tiêu kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và kích họat tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện.

 

Đại diện các cơ sở Đoàn và Công an các xã, thị trấn trong huyện ký cam kết thực hiện hướng dẫn người dân cài đặt và kích họat tài khoản định danh điện tử

Theo đó, đại diện Huyện đoàn, Công an huyện, các cơ sở Đoàn, Công an các xã, thị trấn ký cam kết thực hiện kế hoạch. Cụ thể, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của 54 tổ thanh niên chuyển đổi số cộng đồng tại các khu phố, ấp, tuyên truyền, hướng dẫn người dân, các hộ gia đình cài đặt. Các tổ tình nguyện hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người dân trong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VneID; tuyên truyền, hướng dẫn về giá trị, tiện ích của ứng dụng VneID.

Bảo đảm 100% cán bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở, chi đoàn, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện được triển khai hướng dẫn cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử; kích hoạt thành công 11.338 tài khoản định danh điện tử đã được phê duyệt…

Sau lễ ký kết, các đội tình nguyện ra quân đến các hộ gia đình tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VneID.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=196
Quay lên trên