Huyện Bắc Tân Uyên: Rà soát, công khai các tuyến, đoạn đường đủ điều kiện tách thửa

Cập nhật: 23-12-2020 | 07:26:16

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, bảo đảm tính minh bạch, công khai trong quản lý và phát triển đô thị, UBND huyện đẩy mạnh công tác rà soát danh mục các tuyến đường, đoạn đường đủ điều kiện tách thửa.

Đến hết năm 2020, UBND huyện đã phê duyệt danh mục các tuyến đường, đoạn đường đủ điều kiện tách thửa trên địa bàn 10 xã, thị trấn. Đồng thời, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành, UBND các xã, thị trấn tiếp tục rà soát danh mục các tuyến đường đủ điều kiện tách thửa theo Quyết định số 28/2019/QĐ-UBND ngày 3-12-2019 của UBND tỉnh. Các ngành hiện đã hoàn tất công tác rà soát, đối chiếu thông tin trên hồ sơ địa chính đối với các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Tân Thành và xã Tân Lập, các xã còn lại đang thực hiện đối chiếu, bổ sung hồ sơ theo quy định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên