Huyện Bắc Tân Uyên: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 21-02-2023 | 08:13:23

Trong năm 2023, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) từ huyện đến cơ sở của huyện Bắc Tân Uyên sẽ tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các văn bản liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng. Đồng thời, nâng cao hơn nữa vai trò, vị trí của UBKT; chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; công tác phối hợp, kết hợp trong triển khai thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát, tiếp tục rà soát, củng cố, kiện toàn bộ máy UBKT, giám sát các cấp trong huyện.

Được biết, trong năm 2022, cấp ủy các cấp của huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành kiểm tra 26 tổ chức Đảng và 52 đảng viên, giám sát 25 tổ chức Đảng và 50 đảng viên. UBKT Huyện ủy đã kiểm tra 1 Đảng ủy và 6 cá nhân có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra về tài chính Đảng và việc thu, nộp, quản lý và sử dụng đảng phí đối với 7 chi bộ, cơ quan. UBKT các cấp kiểm tra 16 tổ chức Đảng, giám sát 13 tổ chức Đảng và 12 đảng viên. Cấp ủy các cấp đã thi hành kỷ luật 1 tổ chức Đảng, 10 đảng viên. Ban Thường vụ Huyện ủy xóa tên 2 đảng viên và cho ra khỏi Đảng 6 đảng viên. UBKT các cấp thi hành kỷ luật 8 đảng viên...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên