Huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00

Ngày 19-5, huyện Bắc Tân Uyên đã tập huấn công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện cho hơn 340 cán bộ là thành viên của Ban chỉ đạo Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử huyện, thành viên của 42 tổ bầu cử và 6 tổ nghiệp vụ phục vụ công tác bầu cử.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ đã được triển khai, hướng dẫn một số nội dung trong Hướng dẫn số 16 ngày 28-4-2014 của Sở Nội vụ tỉnh về một số nội dung, công việc cần thực hiện trước, trong và sau bầu cử, như công tác chuần bị của Tổ bầu cử, Ban bầu cử, Ủy ban bầu cử; thời gian phát thẻ cư tri; cách chọn địa điểm, trang trí, bố trí phòng bỏ phiếu; việc phân công, bố trí nhân viên Tổ bầu cử; công tác kiểm tra phiếu bầu và các dụng cụ cần thiết của Tổ bầu cử; hướng dẫn nội dung, quy trình tổ chức bầu cử, nội dung báo cáo liên quan đến công tác bầu cử. Ngoài ra, cán bộ còn được hướng dẫn một số nội dung hướng dẫn công tác kiểm phiếu ở Tổ bầu cử kèm theo Hướng dẫn số 16 của Sở Nội vụ như trình tự, phương pháp kiểm phiếu, cách ghi biên bản kiểm phiếu…

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên