Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập 54 tổ công nghệ số cộng đồng

Cập nhật: 30-01-2023 | 08:51:20

 Thời gian qua, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng số, chính phủ số, kinh tế số và xã hội số của huyện, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số (CĐS) huyện Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục nỗ lực nhiều hơn trong việc tổ chức, triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao về việc triển khai thực hiện CĐS trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong năm 2022, trên địa bàn huyện đã thành lập 54 tổ công nghệ số cộng đồng với 309 người, bồi dưỡng về CĐS cho đối tượng lãnh đạo UBND cấp xã với số lượng 41 người. Bên cạnh đó, huyện tích cực tuyên truyền, giới thiệu sâu rộng các thông tin, mô hình thí điểm về CĐS, qua đó nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp về vai trò, lợi ích của CĐS...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên