Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông

Cập nhật: 27-06-2022 | 16:39:52

(BDO) Sáng 27-6, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông. Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Phòng PC08 Công an tỉnh và lãnh đạo UBND, Công an huyện.



Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao hoa chúc mừng Đội cơ động xử lý sự cố giao thông

Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Bắc Tân Uyên được thành lập với 11 thành viên, trong đó một đội trưởng và một đội phó. Đội được thành lập với nhiệm vụ ứng trực bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tiếp nhận, xử lý tin báo về sự cố giao thông; đồng thời tổ chức phối hợp cùng các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Khi xảy ra các vụ việc có liên quan đến sự cố về an toàn giao thông, Đội phải nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an địa phương và các lực lượng khác tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường, bảo vệ tài sản của người bị nạn, điều tiết, phân luồng, khắc phục sự cố… 

Sau lễ ra mắt, Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên tổ chức đội hình ra quân, diễu hành trên các tuyến đường trung tâm tại địa phương.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên