Huyện Bắc Tân Uyên: Tích cực phổ biến pháp luật đến nhân dân

Cập nhật: 25-08-2022 | 09:00:30

Từ đầu năm đến nay, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) huyện Bắc Tân Uyên và các xã, thị trấn đã chủ động phối hợp tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức phù hợp với từng đối tượng, địa bàn. Kết quả, đã tổ chức tuyên truyền được 217 cuộc với 6.839 lượt người dự; phát sóng 234 giờ 31 phút trên hệ thống loa đài truyền thanh (tăng 96 giờ 24 phút phát sóng so với cùng kỳ).

Theo đó, Hội đồng Phối hợp PBGDPL huyện Bắc Tân Uyên tham gia biên soạn nhiều nội dung sau đó cấp phát đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, khu dân cư, nhà trọ, trường học. Từ đầu năm đến nay đã phát được 54.000 tờ gấp tuyên truyền pháp luật. Mô hình tủ sách pháp luật cũng được duy trì thực hiện với 62 tủ sách tại 10 xã, thị trấn để cán bộ công chức, người dân tiếp cận.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên