Huyện Bắc Tân Uyên: Tiếp tục thúc đẩy phát triển thương mại - dịch vụ

Cập nhật: 28-02-2022 | 07:35:56

 Trong tháng 2-2022, tình hình kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn huyện tương đối ổn định, ước tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ 217 tỷ đồng, tăng 12,44% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, các ngành chức năng huyện đã tiến hành kiểm tra 128 trường hợp, xử lý 8 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền 191,3 triệu đồng.

Để thúc đẩy hoạt động thương mại - dịch vụ trên địa bàn phát triển, huyện tăng cường thu hút các loại hình dịch vụ hỗ trợ công nghiệp, nông nghiệp phát triển, dịch vụ du lịch, tài chính - tín dụng, ngân hàng, vận tải...; khuyến khích xã hội hóa đầu tư các chợ, siêu thị và các khu thương mại để phục vụ nhu cầu của nhân dân; tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về sản xuất, vận chuyển, buôn bán hàng hóa giả, kém chất lượng, thực phẩm không bảo đảm an toàn vệ sinh...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên