Huyện Bắc Tân Uyên: Tiếp tục triển thực hiện hiệu quả các chương trình đột phá

Cập nhật: 07-08-2024 | 15:47:36

(BDO) Sáng 7-8, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện các chương trình của Huyện ủy đề ra về huy động và phát huy các nguồn lực để tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ gắn xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, giai đoạn 2020-2025; về đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng công nghiệp và khuyến khích phát triển các loại hình thương mại-dịch vụ để thúc đẩy kinh tế-xã hội của huyện phát triển nhanh và bền vững giai đoạn 2020-2025; về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao huyện Bắc Tân Uyên giai đoạn 2020-2025. 


Ông Nguyễn Văn Thuận phát biểu chỉ đạo tại hội nghị sơ kết

Sau 4 năm triển khai thực hiện 3 chương trình trên, các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn đã tổ chức triển khai và thực hiện khá tốt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Đến nay, huyện đã triển khai các giải pháp, bố trí vốn và huy động các nguồn lực thực hiện 34/38 chỉ tiêu, dự án đã đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra; hàng năm, giá trị sản xuất công nghiệp tăng bình quân từ 11,5% đến 13,5%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng bình quân từ 14% đến 16%/năm… 


Huyện Bắc Tân Uyên đã hình thành các vùng trồng trọt. Trong ảnh: Lãnh đạo xã Lạc An thăm Tổ hợp tác trồng cây có múi tại ấp 4, xã Lạc An. 

Để tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình đột phá, ông Nguyễn Văn Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên đề nghị các địa phương bám sát nhiệm vụ, chương trình đặt ra cho từng địa phương, nhận thức đúng về chủ trương, quan điểm, giải pháp, hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ để cùng tham gia thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu còn lại trong 6 tháng cuối năm 2024 và năm 2025... 

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên