Huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách”

Cập nhật: 16-04-2022 | 20:20:28

(BDO) Ngày 16-4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách” huyện năm 2022 với chủ đề “Sách - Khát vọng cống hiến”.


Đa dạng hình thức thể hiện nội dung tác phẩm trong phần thi tuyên truyền giới thiệu sách.

Các đội dự thi tham gia 3 nội dung thi gồm: Kiến thức về sách,  giới thiệu đội hình, tuyên truyền giới thiệu sách. Qua các phần thi, các đội đã trình bày nội dung, giới thiệu quyển sách với giá trị nghệ thuật, ý nghĩa, tác dụng của tác phẩm bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, sôi nổi. 

Hội thi nhằm khuyến khích tinh thần đọc sách trong các tầng lớp nhân dân, chia sẻ nội dung những quyển sách hay đến bạn đọc nhằm phục vụ tốt trong cuộc sống, lao động, học tập và giải trí. Hội thi còn là cầu nối giữa kho sách và bạn đọc, để từ đó khai thác hiệu quả nguồn lực vốn tài liệu trong hệ thống thư việnđịa phương.

Tin, ảnh: Như Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X