Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi cuối năm 2023

Cập nhật: 30-11-2023 | 06:10:02

Những tháng cuối năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao, tạo nên sân chơi ý nghĩa cho người dân trên địa bàn huyện cũng như các đơn vị bạn tham gia tranh tài.


Ban Tổ chức giải Vovinam huyện Bắc Tân Uyên mở rộng năm 2023 trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao

Mới đây nhất, vào những ngày cuối tháng 11 này, trung tâm đã tổ chức thành công giải Vovinam huyện Bắc Tân Uyên mở rộng năm 2023. Giải đấu có sự tham gia của 18 đơn vị, với sự góp mặt của 176 vận động viên tranh tài ở 24 nội dung. Kết quả chung cuộc, huyện Bàu Bàng chiếm ngôi nhất toàn đoàn với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Đơn vị chủ nhà huyện Bắc Tân Uyên hạng nhì và huyện Phú Giáo hạng ba chung cuộc.

Được biết vào ngày 10-12 tới đây, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục tổ chức giải thể dục dưỡng sinh dành cho các câu lạc bộ dưỡng sinh trên địa bàn toàn tỉnh tham gia tranh tài. Những giải đấu như thế này sẽ tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=598
Quay lên trên