Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức thành công đại hội điểm Đoàn cơ sở

Cập nhật: 25-01-2022 | 21:58:12

(BDO) Trong hai ngày 24 và 25-1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo Xã đoàn Tân Định tổ chức điểm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tân Định lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, Xã đoàn Tân Định đã tổ chức được 40 buổi xóa các điểm tập kết rác tự phát, tháo gỡ các biển quảng cáo, panô, áp phích dán sai quy định, chăm sóc cây xanh, dọn dẹp vệ sinh trên tuyến đường ĐT746 và trồng mới 200 cây xanh. Bên cạnh đó, Xã đoàn đã thực hiện nhiều công trình, như: “Vườn cây nhớ ơn Bác”, “Vườn hoa thanh niên”, “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp”, “Thắp sáng đường quê”, “Trao tặng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn”…

Nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới đó là: Thành lập ít nhất 2 câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế; tổ chức 5 hoạt động tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên; tổ chức 10 hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Xã đoàn nhiệm kỳ mới gồm 13 thành viên; bầu trực tiếp Bí thư Xã đoàn. Anh Lê Quốc Long tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Xã đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Anh Đỗ Ngọc Lợi, Bí thư Huyện đoàn, cho biết: Để thực hiện đại hội điểm Đoàn cơ sở diễn ra thành công, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trực tiếp chỉ đạo Xã đoàn Tân Định thực hiện các công tác từ văn kiện đến ngày tổ chức. Các Xã đoàn, Đoàn cơ sở thị trấn còn lại cũng đã được Huyện đoàn chỉ đạo chi tiết và thường xuyên nắm bắt công tác để đại hội các cơ sở bảo đảm diễn ra đúng quy định, thành công.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên