Huyện Bắc Tân Uyên: Tổng kết Nghị quyết Trung ương 8 về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Cập nhật: 01-12-2022 | 13:45:04

(BDO) Sáng 1-12, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”. 


Ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tại hội nghị

Qua 10 năm tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8, huyện Bắc Tân Uyên đã đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; kinh tế - xã hội phát triển; quốc phòng - an ninh được giữ vững; đời sống của nhân dân, công nhân, người lao động ngày càng nâng cao; an sinh xã hội bảo đảm tốt. Các tiềm lực trong nền quốc phòng toàn dân không ngừng được củng cố, tăng cường; trong đó, tiềm lực chính trị, tinh thần được đặc biệt coi trọng. Công tác đối ngoại nhân dân đạt kết quả tốt. 

Cơ quan Quân sự, Công an có sự phối phợp chặt chẽ; các ban, ngành, đoàn thể tích cực, chủ động, sáng tạo trong tham mưu, đề xuất cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo quản lý nhà nước về quốc phòng, an ninh. 

Dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 33 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.    

Xuân Thành - Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên