Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 02-10-2023 | 07:49:30

 Đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an địa phương vừa tổ chức thành công lớp học ngoại khóa về an toàn giao thông (ATGT) cho thanh thiếu nhi năm 2023 trên địa bàn huyện.

 Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, nhiều học sinh được tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn

Theo đó, lớp học ngoại khóa do Đội CSGT-TT phối hợp với Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức trong dịp đầu năm học mới 2023-2024 với ý nghĩa hưởng ứng Tháng ATGT (tháng 9); tạo phong trào sôi nổi, thiết thực, đẩy mạnh và đổi mới phương thức tập hợp, vận động thanh thiếu nhi tham gia vào công tác bảo đảm trật tự ATGT.

Trong suốt thời gian lớp ngoại khóa diễn ra, đại diện Đội CSGT-TT và ngành chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã tích cực tuyên truyền các quy định, nghị định, lỗi phổ biến thường gặp trong quá trình tham gia giao thông, qua đó giáo dục, nâng cao vai trò, vị trí, trách nhiệm của cộng đồng và toàn thể xã hội trong vấn đề giao thông hiện nay. Lớp học ngoại khóa lần này có 1.250 học sinh trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên tham gia.

Qua các hoạt động nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần bảo đảm trật tự ATGT, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên