Huyện Bắc Tân Uyên: Xử lý nhiều trường hợp chạy quá tốc độ trên tuyến ĐT747

Cập nhật: 14-08-2024 | 20:29:33

(BDO) Ngày 14-8, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức ra quân kiểm soát, xử lý vi phạm trên tuyến đường ĐT747, đoạn qua xã Bình Mỹ.

Qua sử dụng thiết bị, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ để kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều trường hợp vi phạm chạy quá tốc độ cho phép

Trong quá trình kiểm soát, lực lượng CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên đã sử dụng các thiết bị, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ để kiểm tra độ nồng cồn, tốc độ trên tuyến đường ĐT747. Qua đó, lực lượng đã phát hiện và lập biên bản nhiều trường hợp vi phạm.

Cán bộ CSGT Công an huyện Bắc Tân Uyên lập biên bản xử lý một tài xế lái xe vi phạm

Thiếu tá Bồ Thái Lộc, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết trong ngày 12 và 13-8, lực lượng ra quân tuần tra kiểm soát, đã phát hiện và lập biên bản xử lý gần 100 trường hợp vi phạm; trong đó lỗi tốc độ chiếm tỷ lệ cao, với hơn 50 trường hợp. 

Trong thời gian tới, lực lượng CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn huyện để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm tất cả các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự ATGT.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=127
Quay lên trên