Huyện Bàu Bàng: 8 đội tham gia hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 01-10-2022 | 08:11:14

Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2022.

Tham gia hội thi năm nay có 8 đội thi với nhiều tiết mục có sự chuẩn bị chu đáo từ đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa độc lập,… Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam; phản ánh các sự kiện, nhân vật lịch sử, truyền thống của quê hương, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của quân và dân Bình Dương trong chiến đấu, lao động, sản xuất…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc và trao các giải gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích; trao giải toàn đoàn cho đơn vị có nhiều kết quả xuất sắc.

Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng 30 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 của tuổi trẻ huyện Bàu Bàng. Đồng thời, hội thi nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống của Đoàn; từ đó cổ vũ, động viên thế hệ trẻ ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên