Huyện Bàu Bàng: Bế mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân mới 2023

Cập nhật: 15-01-2023 | 17:15:16

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và không kém phần hấp dẫn, giải bóng chuyền huyện Bàu Bàng mở rộng mừng Đảng, mừng xuân mới 2023 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội xã Long Nguyên.

Đội bóng chuyền xã Long Nguyên giành chức vô địch giải bóng chuyền huyện Bàu Bàng, mừng Đảng, mừng xuân mới Quý Mão 2023

Trong trận chung kết, với thực lực, bản lĩnh và kinh nghiệm, đội xã Long Nguyên đã xuất sắc đánh bại đội xã Trừ Văn Thố, giành chức vô địch giải bóng chuyền huyện Bàu Bàng mở rộng mừng Đảng, mừng xuân mới Quý Mão 2023.  Hai đội giành hạng ba chung cuộc là xã Hưng Hòa và Tân Hưng.

Được biết, đây là sân chơi truyền thống, được ngành thể thao huyện Bàu Bàng tổ chức trước mỗi dịp năm mới nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho người dân và công nhân lao động trên địa bàn huyện. Trước đó, địa phương cũng đã tổ chức thành công hai giải Bida và bóng đá 5 người.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên